డెలివరీ మరియు షిప్పింగ్ విధానం

డెలివరీ మరియు షిప్పింగ్ విధానం

1. సాధారణ

1.2 ఈ డెలివరీ మరియు షిప్పింగ్ విధానం (“ పాలసీ ”), ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల డెలివరీ మరియు షిప్పింగ్‌కు సంబంధించి మా విధానాలు మరియు విధానాలను నిబంధనలతో పాటుగా నిర్దేశిస్తుంది.

1.3 మేము హైదరాబాద్-పశ్చిమ ప్రాంతంలో మా ఉత్పత్తుల షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీని అందిస్తాము. మీ ఆర్డర్‌ను సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన రీతిలో నిర్వహించడానికి మరియు మీరు ఆర్డర్ చేసిన ఉత్పత్తిని స్వీకరించడంలో మీకు అవాంతరాలు లేని అనుభవం ఉండేలా చూసుకోవడానికి ప్రముఖ లాజిస్టిక్స్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్‌లతో టై-అప్ చేయడం మరియు భాగస్వామ్యం చేయడం ద్వారా మీకు ఉత్తమమైన కస్టమర్ అనుభవాన్ని అందించాలని మేము లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము. ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్. ఉత్పత్తులు సకాలంలో మీకు డెలివరీ చేయబడతాయని నిర్ధారించుకోవడానికి మేము అన్ని వాణిజ్యపరంగా సహేతుకమైన ప్రయత్నాలను చేస్తాము.

1.4 ఉపయోగించడానికి అంగీకరించడం ద్వారా ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ మరియు/ లేదా ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేయడం  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ , మీరు మార్పు లేకుండా ఈ పాలసీ నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండటానికి అంగీకరిస్తున్నారు. మీరు సందర్శించిన ప్రతిసారీ ఈ పాలసీ నిబంధనలను చదివి అర్థం చేసుకోమని మేము మిమ్మల్ని ప్రోత్సహిస్తున్నాము ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ . మీరు ఈ పాలసీలో ఉన్న నిబంధనలకు అంగీకరించకపోతే, మీరు వీటిని ఉపయోగించకూడదని, యాక్సెస్ చేయవద్దని లేదా లావాదేవీలు చేయకూడదని సూచించబడింది.  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ .

2. షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ నిబంధనలు

2.1 మీకు ఉత్పత్తి షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీని (“ లాజిస్టిక్ భాగస్వాములు ”) అమలు చేయడానికి మేము మూడవ పక్షం లాజిస్టిక్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్‌లతో భాగస్వామ్యం చేస్తాము. మీరు కొనుగోలు చేసిన ఏదైనా ఉత్పత్తి(ల) యొక్క షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీని ప్రాసెస్ చేయడానికి బాధ్యత వహించే లాజిస్టిక్ భాగస్వామి వివరాలను మేము అందిస్తాము.  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ అటువంటి ఉత్పత్తి ప్రాసెస్ చేయబడిన సమయంలో మరియు మేము లాజిస్టిక్ భాగస్వామికి విజయవంతంగా అందజేస్తాము. మీరు ఉంచిన ఉత్పత్తి యొక్క సమయ క్రమం నుండి మీకు తెలియజేయబడిన మా ప్రామాణిక డిస్పాచ్ వ్యవధిలో ఉత్పత్తిని అందించడానికి మేము ప్రయత్నిస్తాము  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ . అయితే, మీరు ఉత్పత్తులను స్వీకరించే ఖచ్చితమైన డెలివరీ సమయానికి మేము హామీ ఇవ్వము. డెలివరీ భాగస్వామి/రైడర్ లభ్యత, కస్టమర్ డిమాండ్, ట్రాఫిక్ మరియు వాతావరణం లేదా ఫోర్స్ మేజర్ ఈవెంట్‌తో సహా కొన్ని అంశాల కారణంగా వాస్తవ డెలివరీ సమయం ఒక్కో కేసు ఆధారంగా మారవచ్చు. డెలివరీ స్లాట్‌ల లభ్యతను బట్టి రాత్రి 7:00PM వరకు చేసే ఆర్డర్‌ల కోసం ఎక్స్‌ప్రెస్ డెలివరీ ఎంపికను పొందవచ్చు. 7:00PM తర్వాత చేసిన ఆర్డర్‌ల కోసం, అందుబాటులో ఉన్న తదుపరి డెలివరీ స్లాట్‌లో డెలివరీని ప్రయత్నించాలి. ఏదైనా సందర్భంలో, వినియోగదారుకు కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి యొక్క డెలివరీ కోసం అంచనా వేసిన టైమ్‌లైన్ అందించబడుతుంది  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ . ఈ అంచనా కాలక్రమం మేము ఆర్డర్ ధృవీకరించిన సమయంలో ప్రదర్శించబడే ఆర్డర్ నిర్ధారణ పేజీలో వినియోగదారుకు తెలియజేయబడుతుంది. మేము మీ ఆర్డర్‌ల గురించిన వివరాలను వారి పంపిన ఇమెయిల్ ID మరియు/లేదా మీరు అందించిన/మాతో నమోదు చేసిన మొబైల్ నంబర్‌లో భాగస్వామ్యం చేస్తాము. మేము మా లాజిస్టిక్ భాగస్వాముల ద్వారా వినియోగదారులకు ఉత్పత్తి డెలివరీని అమలు చేసినప్పటికీ, లాజిస్టిక్ భాగస్వాములు లేదా మూడవ పక్ష సేవా ప్రదాతలను నిమగ్నం చేయకుండా మా స్వంతంగా ఉత్పత్తులను రవాణా చేయడానికి మరియు పంపిణీ చేయడానికి మాకు హక్కు ఉందని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అర్థం చేసుకున్నారు.

2.2 మేము మా ఉత్పత్తులను హైదరాబాద్-పశ్చిమ అంతటా రవాణా చేయడానికి మరియు డెలివరీ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పటికీ, మేము మా స్వంత అభీష్టానుసారం, ఎప్పటికప్పుడు ఉత్పత్తుల పంపిణీకి ఉపయోగపడని ప్రాంతాల ఎంపిక జాబితాను నిర్ణయించవచ్చని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అర్థం చేసుకున్నారు. మేము లేదా మా లాజిస్టిక్ భాగస్వాములు అటువంటి పనికిరాని ప్రాంతాలలో షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ సేవలను అందించము మరియు మీ ఆర్డర్‌లను ప్రాసెస్ చేయకపోవచ్చు  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ అలాంటి సందర్భాలలో. ఒక ప్రాంతాన్ని మేము సేవించలేమని భావించిన సందర్భంలో, ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేయడానికి ఆర్డర్ చేసే సమయంలో మేము అటువంటి వినియోగదారుకు తెలియజేస్తాము  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ . సంబంధిత ఏరియా పిన్-కోడ్‌ను నమోదు చేయడం ద్వారా మేము డెలివరీల కోసం ఒక ప్రాంతం పనికిరాదని కూడా మీరు ధృవీకరించవచ్చు  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ .

2.3 కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను మీకు సకాలంలో అందించడానికి మేము మీ పేరు, షిప్పింగ్ చిరునామా, బిల్లింగ్ చిరునామా, ల్యాండ్‌మార్క్‌లు, సంప్రదింపు వివరాలు మొదలైన నిర్దిష్ట సమాచారాన్ని విచారించవచ్చని లేదా సేకరించవచ్చని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అంగీకరిస్తున్నారు. మీరు సమర్పించిన మొత్తం సమాచారం మీరు మాకు  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ నిజమైనది, పూర్తి, ఖచ్చితమైనది మరియు డెలివరీ యొక్క వాస్తవ స్థలాన్ని గుర్తించడానికి సరిపోతుంది. ఆర్డర్ చేసే సమయంలో సరైన, పూర్తి, తగినంత మరియు ఖచ్చితమైన సమాచారాన్ని అందించడంలో మీరు విఫలమైనందున కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేయడంలో మేము ఏదైనా విఫలమైతే మీరు పూర్తి బాధ్యత వహించాల్సి ఉంటుందని మీరు అర్థం చేసుకున్నారు. సరైన మరియు పూర్తి సమాచారాన్ని అందించడంలో మీరు విఫలమైనందున మేము ఏ పద్ధతిలో మరియు ఏ సమయంలోనూ బాధ్యత వహించము అని మరింత స్పష్టం చేయబడింది.

2.4 మేము కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తిని మీకు తెలియజేయబడిన డెలివరీ యొక్క ఉత్తమ ప్రయత్న ప్రాతిపదికన అంచనా వేయబడిన కాలక్రమంలో మీ నియమించబడిన చిరునామాకు బట్వాడా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాము. ఒకవేళ మీరు అందుబాటులో లేకుంటే లేదా ఉత్పత్తి డెలివరీని అంగీకరించడానికి హాజరు కానట్లయితే, కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి(ల)ని మీకు బట్వాడా చేయడానికి మా లాజిస్టిక్ భాగస్వాములు గరిష్టంగా రెండు (2) ప్రయత్నాలు చేస్తారు. రెండవ డెలివరీ ప్రయత్నం విఫలమైతే మరియు మీరు అందుబాటులో లేకుంటే, కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల ఆర్డర్‌ను మా స్వంత అభీష్టానుసారం రద్దు చేసే హక్కు మాకు ఉంది మరియు ఉత్పత్తి దాని అసలు మూలానికి తిరిగి పంపబడుతుంది. అటువంటి రద్దు తర్వాత ఏవైనా రీఫండ్‌లను ప్రాసెస్ చేస్తున్నప్పుడు మేము భరించే షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ ఛార్జీలను తగ్గించుకునే హక్కును మేము కలిగి ఉన్నాము.

2.5 కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులు మీకు సకాలంలో మరియు మీకు తెలియజేయబడిన కాలక్రమంలోపు డెలివరీ చేయబడేలా మేము సహేతుకమైన ప్రయత్నాలు చేస్తున్నప్పుడు, డెలివరీ ఈ క్రింది కారణాల వల్ల ఆలస్యం కావచ్చని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు ధృవీకరిస్తున్నారు:

(ఎ) మా నియంత్రణకు మించిన లాజిస్టికల్ సమస్యలు;

(బి) అనుచిత వాతావరణ పరిస్థితులు;

(సి) రాజకీయ అంతరాయాలు, సమ్మెలు, ఉద్యోగుల లాకౌట్‌లు మొదలైనవి;

(డి) వరదలు, భూకంపాలు మొదలైన దేవుని చర్యలు;

(ఇ) ఇతర ఊహించలేని పరిస్థితులు.

అటువంటి ఆలస్యమైన సంఘటనలలో, మీ ఇమెయిల్ ID మరియు/లేదా మాతో నమోదు చేయబడిన మొబైల్ నంబర్‌కు వ్రాయడం ద్వారా మేము మీకు తెలియజేయడానికి సహేతుకమైన ప్రయత్నం చేస్తాము. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల డెలివరీలో జాప్యం గురించి మీకు తెలియజేయడంలో లేదా తెలియజేయడంలో మా వైఫల్యం కారణంగా తలెత్తే అన్ని బాధ్యతలను మేము నిరాకరిస్తాము  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ . ఇంకా, కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల షిప్‌మెంట్ లేదా డెలివరీ లేదా ఉపయోగంలో ఆలస్యం కారణంగా తలెత్తే ఏదైనా క్లెయిమ్‌కు మీకు పరిహారం చెల్లించాల్సిన బాధ్యత మాకు లేదు.

2.6 మేము లాజిస్టిక్ భాగస్వాములు, ఉద్యోగులు, ఏజెంట్లను నైతికత మరియు సమగ్రత పట్ల అత్యంత గౌరవంతో నిమగ్నం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాము; మరియు పరిపూర్ణమైన వృత్తి నైపుణ్యం, యోగ్యత మరియు మంచి నడవడికతో కూడిన పద్ధతిలో ప్రవర్తించండి. డెలివరీ వ్యక్తుల చర్యలు, నిష్క్రియలు మా నియంత్రణలో లేవని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు ప్రతి డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్‌ని పర్యవేక్షించడం మరియు గమనించడం మాకు సాధ్యం కాదు. మేము కేవలం మీరు కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తిని డెలివరీ చేయడాన్ని సులభతరం చేస్తున్నాము కాబట్టి, మా డెలివరీ ఏజెంట్లు, ఉద్యోగులు లేదా సిబ్బంది మరియు/లేదా లాజిస్టిక్ భాగస్వామి లేదా వారి ఉద్యోగులు, ఏజెంట్లు లేదా సిబ్బంది లోపంతో సహా ఏదైనా చర్యలు లేదా లోపాలకు మేము బాధ్యత వహించము. సేవలో, ఉత్పత్తి యొక్క తప్పు డెలివరీ, ఉత్పత్తిని డెలివరీ చేయడానికి తీసుకున్న సమయం, ఉత్పత్తి ప్యాకేజీ ట్యాంపరింగ్ మొదలైనవి. సమృద్ధిగా స్పష్టత కోసం, మా డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు లేదా ఉద్యోగులు చూపించే ఏదైనా అసభ్యత, అసభ్యత, మర్యాద లేదా అభ్యంతరకరం అని పేర్కొనబడింది. , ఏజెంట్లు, లాజిస్టిక్ భాగస్వాముల సిబ్బంది మా నియంత్రణకు మించినది మరియు మీకు మరియు మా డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్ లేదా లాజిస్టిక్ భాగస్వామి యొక్క ఉద్యోగి, ఏజెంట్, సిబ్బందికి మధ్య తలెత్తే ఏదైనా సమస్యను మీరు స్వతంత్రంగా పరిష్కరించుకోవాలి. మీరు మాకు బాధ్యత వహించరని లేదా మీకు మరియు మీకు ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేసే డెలివరీ సిబ్బందికి మధ్య ఏవైనా వివాదాలను పరిష్కరించడం, మధ్యవర్తిత్వం చేయడం లేదా పరిష్కరించడం మాకు అవసరం లేదని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అంగీకరిస్తున్నారు.

2.7 ఉత్పత్తులపై ఎప్పటికప్పుడు షిప్పింగ్ ఫీజులను వసూలు చేసే లేదా వసూలు చేసే హక్కు మాకు ఉంది. ఉత్పత్తి విలువ, ఉత్పత్తి రకం, డెలివరీ చేసే ప్రాంతం, చెల్లింపు విధానం మొదలైన వాటి ఆధారంగా షిప్పింగ్ ఛార్జీలు మారవచ్చు. డెలివరీ సేవ కోసం షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ రుసుములను లాజిస్టిక్ భాగస్వామి తరపున సేకరించడానికి మాకు అధికారం ఉందని మీరు అంగీకరిస్తున్నారు లాజిస్టిక్ భాగస్వామి అందించారు. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి యొక్క డెలివరీ కోసం మేము షిప్పింగ్ రుసుమును వసూలు చేసిన సందర్భంలో, మీరు లేవనెత్తిన ఏదైనా రిటర్న్ అభ్యర్థనకు అనుగుణంగా అటువంటి షిప్పింగ్ రుసుములను మేము తిరిగి చెల్లించము. అయినప్పటికీ, లోపభూయిష్టమైన, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్టమైన లేదా సరికాని ఉత్పత్తి (మా స్వంత అభీష్టానుసారం తగిన ధృవీకరణ తర్వాత ఆపాదించదగిన మరియు ఆమోదించబడిన కారణాల వల్ల) డెలివరీ చేయబడిన సందర్భంలో మేము మినహాయింపులను చేయవచ్చు మరియు షిప్పింగ్ రుసుములను తిరిగి చెల్లించవచ్చు. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను మీకు డెలివరీ చేసిన తర్వాత మీరు ఆర్డర్ చేసిన అన్ని ప్రోడక్ట్‌ల టైటిల్ మరియు రిస్క్ మీకు అందజేయబడుతుందని మీరు గుర్తించి మరియు అంగీకరిస్తున్నారు.

2.8 కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల వాపసు మా రివర్స్-లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాముల ద్వారా సులభతరం చేయబడుతుంది. ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వడానికి అభ్యర్థనను స్వీకరించిన తర్వాత  ఫ్రెష్‌క్లబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ మరియు మాచే సరిగ్గా గుర్తించబడినందున, మీ నుండి కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులను సేకరించేందుకు మా రివర్స్-లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములు మిమ్మల్ని సంప్రదిస్తారు. మేము మా రద్దు, వాపసు మరియు వాపసు విధానానికి అనుగుణంగా కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తుల రిటర్న్‌లు మరియు మార్పిడిని ప్రాసెస్ చేస్తాము.

3. వినియోగదారుని మద్దతు

ఈ పాలసీ ప్రకారం ఉత్పత్తుల షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీకి సంబంధించిన ఏవైనా ప్రశ్నలు లేదా ఆందోళనలను మీరు మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్‌కి పంపవచ్చు, వారు దిగువ పేర్కొన్న వివరాలతో సంప్రదించవచ్చు:

సంప్రదింపు వివరాలు:

support@freshclub.co.in