తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు

తరచుగా అడుగు ప్రశ్నలు

కొనుగోలు చేయడానికి నేను నమోదు చేసుకోవాలా?

అవును, నమోదు చేయకుండా మీరు ఆర్డర్ చేయలేరు. మేము పేరు, ఇమెయిల్, మొబైల్ నంబర్, చిరునామా వంటి ప్రాథమిక సమాచారాన్ని మాత్రమే అడుగుతాము. లాగిన్ పేజీలో మేము అందించే వివిధ సామాజిక లాగిన్‌లను ఉపయోగించి కూడా మీరు నమోదు చేసుకోవచ్చు.

నమోదు చేసుకోవడానికి ఇమెయిల్ ID అవసరమా?

అవును మేము ఇమెయిల్ ద్వారా మీకు కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నందున ఇమెయిల్ ఐడి తప్పనిసరి.

చెల్లింపుల విధానాలు ఏమిటి?

మీరు చెల్లింపు చేయడానికి మా వద్ద అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి. మేము ఈ క్రింది చెల్లింపు విధానాలను కలిగి ఉన్నాము 

  1. క్యాష్ ఆన్ డెలివర్ (COD)
  2. UPI
  3. క్రెడిట్/డెబిట్ కార్డ్
  4. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్
  5. పర్సులు

నేను ఆన్‌లైన్‌లో చెల్లిస్తే, డెలివరీ చేయని / తిరిగిచ్చిన వస్తువుల కోసం నేను మొత్తాన్ని ఎలా తిరిగి పొందగలను?

మేము అవసరమైన మొత్తానికి బహుమతి కార్డ్‌ని జారీ చేస్తాము.

నేను డిస్కౌంట్ కోడ్‌లు / గిఫ్ట్ కార్డ్ కూపన్‌లను ఎక్కడ నమోదు చేయాలి?

చెల్లింపు పేజీలో, మీరు కోడ్‌ను నమోదు చేయమని అడిగే ఎంపిక ఉంటుంది.

ఆర్డర్ ఇచ్చిన తర్వాత, నేను చిరునామాను ఎలా మార్చగలను?

దయచేసి హోమ్‌స్క్రీన్‌పై కుడివైపు దిగువన చూపబడిన చాట్‌బాట్ ద్వారా మా కస్టమర్ కేర్‌ను సంప్రదించండి.

డెలివరీ కోసం కనీస ఆర్డర్ ఎంత? 

కనీస ఆర్డర్ లేదు.

డెలివరీ ఛార్జీలు ఎంత?

 డెలివరీ ఉచితం.

డెలివరీ స్లాట్‌ను ఎలా ఎంచుకోవాలి?

కార్ట్ పేజీలో, డెలివరీ స్లాట్‌లను ఎంచుకోవడానికి మీ పించ్డ్‌ను నమోదు చేయమని సందేశం చూపబడుతుంది.

నేను నా ఆర్డర్‌ని ఎలా రద్దు చేయాలి?

రద్దు చేయడానికి, దయచేసి హోమ్‌స్క్రీన్‌పై కుడివైపు దిగువన చూపబడిన చాట్‌బాట్ ద్వారా మా కస్టమర్ కేర్‌ను సంప్రదించండి.